Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Danh mục
Thứ 4, Ngày 02 tháng 10 năm 2019, 15:54

SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng tiền thân là Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long tại Đà Nẵng, được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh ngày 03/3/2011. Sau đó chuyển đổi mô hình hoạt động kinh doanh thành mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con, và được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh lần đầu vào ngày 28/9/2015, lập thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng, cấp thay đổi lần thứ nhất ngày 11/12/2015 và thay đổi lần thứ 2 vào ngày 22/6/2017.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) là Công ty cổ phần, hoạt động theo luật doanh nghiệp và các quy định hiện hành của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Với trên 8 năm hoạt động, cùng với sự nỗ lực phấn đấu và không ngừng hoàn thiện, phát triển, đến nay Taseco Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kinh doanh lĩnh vực Dịch vụ Hàng không tại Sân bay Đà Nẵng với chất lượng phục vụ đạt chất lượng cao cùng đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Airs trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco Group), là đơn vị đã có gần 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không, vận tải hành khách, suất ăn hàng không tại các Sân bay Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Bài, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc... Taseco Group là chủ sở hữu của khách sạn 4 sao Alacarte tại Đà Nẵng và là cổ đông lớn nhất của Nhà đầu tư Nhà ga hành khách Quốc tế - Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Trụ sở của Công ty Taseco Đà Nẵng đóng tại: 99 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Trụ sở Chi nhánh Taseco Đà Nẵng tại Huế đóng tại: số 1383 Nguyễn Tất Thành, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trụ sở Chi nhánh Taseco Đà Nẵng tại Nha Trang đóng tại: Thôn Tân Hải, Xã Cam Hải Tây, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa.

Với chức năng nhiệm vụ chính là kinh doanh Dịch vụ thương mại, Dịch vụ ăn uống Nhà hàng, Dịch vụ đón tiễn, Xe Vip tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Sân bay Quốc tế Phú Bài – Huế và Sân bay Quốc tế Cam Ranh – Khánh Hòa.

Taseco Đà Nẵng, Chi nhánh tại Huế và Chi nhánh tại Nha Trang có bộ máy tổ chức phân cấp, phân nhiệm rõ ràng, đảm bảo cho hoạt động đạt hiệu quả, cụ thể:

+ Tại Đà Nẵng có 03 phòng ban chức năng gồm: Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Nhân sự - Hành chính, Phòng Kinh doanh. Khối kinh doanh trực tiếp có Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Hàng không bao gồm các điểm kinh doanh: Bách hóa Lưu niệm, Nhà hàng, Thông tin Du lịch và Đội Xe Vip.

+ Tại Huế có 02 phòng chức năng gồm: Phòng Kế toán – Tổng hợp, Phòng Kinh doanh. Khối kinh doanh trực tiếp có Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Hàng không bao gồm các điểm kinh doanh: Bách hoá lưu niệm, Nhà hàng, Fast Food.

+ Tại Nha Trang có 02 phòng ban chức năng gồm: Phòng Kế toán – Thống kê, Phòng Hành chính – Tổng hợp. Khối kinh doanh trực tiếp có Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Hàng không bao gồm các điểm kinh doanh: Bách hóa lưu niệm, Thông tin Du lịch và Fast Food.

Cùng với những nỗ lực phấn đấu và không ngừng hoàn thiện để phát triển, đến nay Taseco Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Sân bay với chất lượng phục vụ cao. Từ 12 điểm kinh doanh tại Sân bay Quốc tế Đà nẵng cho đến nay đã mở rộng qui mô lên đến 26 điểm kinh doanh (Nhà ga hành khách Quốc nội có 10 Quầy gồm: 07 Quầy hàng BHLN, 01 Nhà hàng, 02 Quầy Thông tin Du lịch & Nhà ga hành khách Quốc tế 17 Quầy gồm: 15 Quầy BHLN, 02 Quầy Thông tin Du lịch); 05 điểm kinh doanh tại Chi nhánh Huế (03 Quầy BHLN, 01 Nhà hàng Lucky, 01 Nhà hàng Fast Food) và 05 điểm kinh doanh tại Chi nhánh Nha Trang (02 quầy BHLN, 01 quầy Fast Food, 02 quầy Thông tin Du lịch) với đội ngũ trên 460 Cán bộ, Nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm.

Công ty có Chi bộ Đảng trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long thuộc Đảng bộ Bộ Công thương Việt Nam, Tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên góp phần vào việc xây dựng đơn vị ngày càng có uy tín và vị thế với cộng đồng.

Với mong muốn xây dựng một đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, có năng lực và phẩm chất nhằm không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ cho hành khách, du khách trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng luôn hướng tới mục đích không ngừng nỗ lực hoàn thiện, sáng tạo để cung cấp thêm nhiều dịch vụ hữu ích và có chất lượng cho khách hàng, đảm bảo duy trì và phát triển bền vững các nguồn lực của Công ty, đảm bảo lợi ích hài hoà giữa cổ đông, người lao động và lợi ích xã hội.

Là đơn vị trẻ, năng động với nhiều ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh và với tôn chỉ luôn đặt uy tín của Công ty lên hàng đầu, cộng thêm đội ngũ Lãnh đạo, Nhân viên năng động, chuyên nghiệp, Taseco Đà Nẵng đã và đang tạo dựng được thương hiệu mạnh của mình tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng nói riêng và trong ngành dịch vụ nói chung.