Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Danh mục
Thứ 2, Ngày 28 tháng 10 năm 2019, 01:04

SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco)tiền thân là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Air trực thuộc Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long (Taseco Group). Taseco Group là đơn vị đã có gần 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không, vận tải hành khách, suất ăn hàng không tại sân bay Nội Bài, Phú Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc...Taseco Group là chủ sở hữu của khách sạn 4 sao Alacarte tại Đà Nẵng và là cổ đông lớn nhất của Nhà đầu tư Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng.
 
              Ngày 03/03/2011 Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh cho Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long tại Đà Nẵng. Do chuyển đổi mô hình hoạt động kinh doanh với mô hình công ty mẹ, công ty con, ngày 28/9/2015 Sở kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu cho công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng, cấp thay đổi lần thứ nhất ngày 11/12/2015 và thay đổi lần thứ 2 vào ngày 22/06/2017.
 
             Trụ sở của công ty Taseco Đà Nẵng đóng tại: 99 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng và chi nhánh đóng tại số 1383 Nguyễn Tất Thành - Sân bay Phú Bài – Huế.
 
             Với chức năng nhiệm vụ chính là kinh doanh dịch vụ thương mại, Dịch vụ ăn uống Nhà hàng và xe Vip tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng và sân bay Phú Bài – Huế
 
             Taseco Đà Nẵng và chi nhánh tại Huế có bộ máy tổ chức  phân cấp, phân nhiệm rõ ràng, đảm bảo cho hoạt động đạt hiệu quả, cụ thể:
 
         +  Tại Đà Nẵng có 03 phòng ban chức năng gồm: Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Nhân sự - Hành chính, Phòng Kinh doanh. Khối kinh doanh trực tiếp có Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Hàng không bao gồm: Bách hóa Lưu niệm, Nhà hàng, Thông tin Du lịch, Đội Xe Vip.
 
         + Tại Huế có 2 phòng chức năng gồm: Phòng Kế toán – Tổng hợp, Phòng Kinh doanh. Khối kinh doanh trực tiếp có Trung tâm kinh doanh dịch vụ hàng không bao gồm: Bách hoá lưu niệm, Nhà hàng, Fast Food.
 
             Cùng với những nỗ lực phấn đấu và không ngừng hoàn thiện để phát triển, đến nay Taseco Đà nẵng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại sân bay với chất lượng phục vụ cao. Từ 12 điểm kinh doanh tại sân bay quốc tế Đà nẵng cho đến nay đã mở rộng qui mô lên đến 27 điểm kinh doanh (Nhà ga quốc nội 11 quầy gồm: 07 quầy hàng BHLN, 01 nhà hàng, 03 quầy TTDL & Nhà ga quốc tế 16 quầy gồm: 14 quầy BHLN, 02 quầy TTDL  ) và 05 điểm kinh doanh tại Chi nhánh Huế ( 03 quầy BHLN, 01 nhà hàng Lucky, 01 nhà hàng Fast Food) với đội ngũ trên 350 cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm.
 
            Công ty có chi bộ Đảng trực thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp thành phố Đà nẵng, Tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên góp phần vào việc xây dựng đơn vị ngày càng có uy tín và vị thế với cộng đồng.
 
            Với mong muốn xây dựng một đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, có năng lực và phẩm chất nhằm không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ cho hành khách, du khách trong và ngoài nước.

Tin khác