Trung tâm Kinh doanh:
Là khối kinh doanh trực tiếp tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng nhằm đem đến các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Trung tâm gồm các bộ phận sau:
1. Bộ phận kinh doanh Bách hóa – Lưu niệm:
- Trực tiếp kinh doanh các hàng hóa bao gồm các loại: nước giải khát, các loại bánh kẹo, các loại hàng hóa lưu niệm, đặc sản vùng miền, các vật dụng tối thiểu phục vụ sinh hoạt cá nhân cho khách du lịch.
- Đảm bảo kinh doanh đạt doanh số cao, theo dõi quản lý chặt chẽ quá trình bán hàng, thu tiền hàng.
- Thường xuyên xem xét số liệu tồn kho để có phân tích đánh giá các mặt hàng bán tốt, doanh số cao, các mặt hàng tồn đọng, ít khách,….để có kiến nghị thay đổi kịp thời.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin liên quan đến các đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm các mặt hàng mới, phối hợp, đề xuất với Phòng Kinh doanh hàng hóa để phát triển các mặt hàng, dịch vụ mới.
- Tiếp nhận, bảo quản, sắp xếp hàng hóa đúng quy trình, quy phạm.
2. Bộ phận kinh doanh dịch vụ nhà hàng:
- Trực tiếp kinh doanh dịch vụ nhà hàng bao gồm giải khát, ăn uống tại nhà hàng Lucky - Cafe thuộc sân bay Đà Nẵng.
- Đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu của khách, có phong cách nhiệt tình, văn minh lịch sự trong phục vụ, giao tiếp với khách hàng.
- Bố trí, phân công ca kíp đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, có kế hoạch trang trí nhà hàng, chuẩn bị các mặt hàng, dịch vụ cung cấp trong các ngày lễ, tết các sự kiện…
- Đảm bảo thực hiện tốt các qui định trong vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống cháy nổ.
3. Bộ phận Kinh doanh du lịch và viễn thông:
- Trực tiếp kinh doanh các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ đặt khách sạn, đặt tour, hướng dẫn thông tin du lịch, phát các loại tờ rơi, bản đồ, các ấn bản phẩm kiên quan đến du lịch.
- Kinh doanh dịch vụ viễn thông: sim, thẻ điện thoại, Internet.
- Kinh doanh các dịch vụ khác như: Dịch vụ cho thuê xe Vip cho khách có nhu cầu.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin liên quan đến khách sạn, các tour di lịch có chất lượng để xây dựng danh mục các khách sạn, các tour du lịch nhằm quảng bá và giới thiệu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
4. Đội xe Vip:
- Đưa đón khách có nhu cầu đặt phòng hoặc đặt tour.
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo với khách. Luôn trau dồi update thông tin về các khách sạn, các điểm du lịch để có thể tư vấn tận tình cho khách du lịch.
- Bảo quản, bảo dưỡng, vệ sinh xe đúng định kỳ, hợp lý.