Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Danh mục
Thứ 2, Ngày 28 tháng 10 năm 2019, 01:06

TẦM HÌNH CHIẾN LƯỢC

Quan điểm phát triển xuyên suốt
 
- Phát triển tương xứng với thương hiệu, cũng như hình ảnh của doanh nghiệp trong thời gian qua đã xây dựng được. Trong đó chú trọng về trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ, uy tín và sự lớn mạnh về nguồn vốn
 
- Lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng bền vững, là yếu tố quyết định sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác, tăng tốc để phát triển khi có điều kiện
 
- Lấy nhân tố con người làm hạt nhân, coi con người là tài sản quý nhất của Doanh nghiệp, việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn được khuyến khích. Việc phát triển kinh tế doanh nghiệp gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp
 
- Chiến lược phát triển kinh doanh, sản xuất của Taseco là luôn đổi mới công nghệ, phương thức làm việc và quản lý để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng
 
- Sứ mệnh của Công ty là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại những lợi ích về dịch vụ cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, TASECO còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của đất nước
 
-  Tầm nhìn chiến lược
 
 Với mong muốn trở thành một doanh nghiệp vững mạnh, Ban lãnh đạo công ty đã định hướng phát triển kinh tế của Công ty trong thời gian tới đây là: Tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, đa dạng hóa trong sản xuất kinh doanh; tiếp tục phát triển các ngành kinh doanh dịch vụ chủ lực của công ty như: nhà hàng, khách sạn, quảng cáo thương mại, dịch vụ đón tiễn…Đặc biệt xem hoạt động kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính là những hoạt động chủ đạo. Nhằm tạo nên nhiều việc làm, cải thiện đời sống của người lao động, nâng cao doanh thu và lợi nhuận
 
- Về thị trường:
Tăng cường mở rộng và không ngừng củng cố, giữ vững uy tín và thị phần tại sân bay Nội bài ở tẩt cả các lĩnh vực kinh doanh hiện tại của công ty, từng bước tạo tiền đề để mở rộng thị trường, đồng thời không ngừng mở rộng địa bàn kinh doanh tại nhiều địa phương trên toàn quốc, trong đó tập trung kinh doanh các dịch vụ tchủ yếu ại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp tục phát huy những lợi thế về thị trường, về nguồn lực trí tụê và sức mạnh tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên Công ty.
 
Công ty tiếp tục  đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần tại các doanh nghiệp đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần trong lĩnh vực bất động sản.  Taseco sẽ tiếp  tục mở chi nhánh Sàn giao dịch bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, Tp Hạ Long – Quảng Ninh và một số văn phòng giao dịch BĐS khác trên địa bàn TP Hà Nội, phấn đấu trở thành nhà phân phối và tiếp thị bất động sản hàng đầu Việt Nam; Tiếp tục tham gia đầu tư tài chính tại các đơn vị có tiềm lực…
 
Taseco luôn mong muốn phát triển bền vững để Thương hiệu Taseco luôn giữ vững vị trí là một trong những công ty lớn tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, sân bay Quốc tế Đà Nẵng và vươn đến nhiều thị trường khác trong toàn quốc. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội
 
- Về các loại hình kinh doanh:
Không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hữu ích cung cấp cho khách hàng. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính, kinh doanh du lịch, quảng cáo, kinh doanh thương mại, phân phối sản phẩm và các dịch vụ khác của Công ty ở nhiều địa bàn khác nhau. Trong đó xem đầu tư về bất động sản, đầu tư tài chính là chủ lực, trọng tâm.
 
 Tiếp tục xây dựng thương hiệu Taseco ngày càng lớn mạnh gắn với việc mở rộng các hình thức kinh doanh, tham gia liên doanh, liên kết, góp vốn cổ phần, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tham gia thị trường chứng khoán trong năm 2011. Sau khi được niêm yết trên sàn chứng khoán mong muốn trở thành một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực chứng khoán.
 
- Về công tác quản lý:
Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Thăng Long luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến phương pháp làm việc, điều hành,  cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực.
 
Tạo động lực mạnh mẽ và cơ chế quản lý năng động, có hiệu quả cho đơn vị; bảo đảm hài hòa lợi ích của Nhà nước, doanh nghiệp và người lao động. Xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý có năng lực công tác cao, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm; nhanh chóng tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; có chế độ tuyển chọn và thu hút hiền tài, chuẩn bị tốt đội ngũ kế cận cho tương lai.
 
- Về công tác quản lý vốn, tài sản:
Thực hiện và triển khai hiệu quả chiến lược và kế hoạch kinh doanh nhằm bảo vệ và phát triển nguồn vốn - tài sản của Công ty, đồng thời tạo ra những nguồn lợi nhuận tối ưu và bền vững; Chỉ tiêu nộp ngân sách Nhà nước ngày một tăng; Đem lại lợi ích tối đa cho các cổ đông trong điều kiện và hoàn cảnh cụ thể, đảm bảo sự phát triển lâu dài của Công ty trong khuôn khổ pháp luật.
 
- Về vấn đề chăm lo, phát triển lực lượng lao động:
Tiếp tục quan tâm nâng cao đời sống của người lao động cả về vật chất và tinh thần. Bảo vệ đầy đủ quyền lợi của người lao động theo đúng các quy định của pháp luật, tôn trọng các tôn chỉ mục đích hoạt động của các tổ chức mà người lao động tham gia như tổ chức như: Chi bộ Đảng, Đoàn Thanh niên; Công Đoàn; Hội phụ nữ . . .. Tạo môi trường  làm việc thuận lợi để người  lao động phát huy hết khả năng, tiềm năng thế mạnh, sở trường của mỗi cá nhân.
 
 Xây dựng, phát triển và thể hiện nét văn hóa doanh nghiệp, trân trọng và đáp ứng nhu cầu phát triển sự nghiệp lâu dài và quyền lợi chính đáng của tập thể người lao động trong toàn công ty.  Phát huy vai trò của nguồn lực con người, trách nhiệm, nghĩa vụ, tính chủ động sáng tạo của mỗi cá nhân đối với doanh nghiệp, đóng góp vào sự thành công của đơn vị.
 
 Triết lý kinh doanh: “Chung sức tạo thành công”

Tin khác